Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012

Bí quyết LÀM ĐẸP DA trước ngày cưới

Là phụ nữ, ai lại chẳng muốn mình trông thật xinh đẹp và nổi bật. Đây này cũng là niềm khát khao của biết bao nàng dâu mới bởi vì họ sẽ là nhân vật trung tâm, được mọi người để mắt, chiêm ngưỡng, trầm trồ và đôi khi còn có chút soi mói trong ngày trọng đại của mình. 

Là cô dâu, có nghĩa là bạn phải rảo bước diễu hành qua rất nhiều người, chưa kể đến việc bạn còn phải đến từng bàn chào hỏi. Lúc này, tạm gác qua câu nói “cái nết đánh chết cái đẹp”vì nhan sắc của bạn sẽ là một trong những ký ức mạnh mẽ nhất còn đọng lại trong tiềm thức của quan khách sau khi buổi tiệc đã tàn. Thế nên, ngoài gương mặt được trang điểm kỹ càng, Marry.vn sẽ bật mí cho bạn những bí quyết để làm đẹp da trước ngày cưới nhé.


Ngọt ngào tấm lưng thon
Gần đến ngày cưới, các cô dâu thường chú ý hơn đến da mặt của mình. Liệu pháp xông hơi với nước hoa hồng , đắp mặt nạ hay thoa các loại serum đặc trị là những phương pháp giúp bạn lấy lại vẻ tươi sáng cho gương mặt một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, tại sao chúng ta chỉ chú ý đến gương mặt thôi nhỉ?!
Trong xu hướng váy cưới những năm gần đây, váy quây là gần như đang được xem là sự lựa chọn hàng đầu nhằm tôn lên nét quyến rũ cũng như tươi trẻ của các nàng dâu mới. Thế nên hãy dành thêm sự chú ý cho phần lưng, bờ vai, và cánh tay của bạn nhé.  Quấn tảo, chà cát, tẩy tế bào chết, làm sạch mụn là những dịch vụ có thể giúp bạn lấy lại làn da mịn màng như nhung để tự tin hơn trong lễ cưới. Bạn nên thường xuyên chăm sóc các vùng cơ thể này ít nhất là một tuần trước khi đám cưới để tạo được sự đồng bộ cho da mặt, cổ, lưng và vùng vai.
Tóc huyền quyến rũ

Mượt mà, sáng bóng là những tố chất cần có cho một mái tóc hoàn mỹ. Càng gần ngày cưới, bạn càng nên siêng gội đầu bằng nước lạnh để giúp tóc cân bằng lại độ ẩm cần thiết. Nếu là tóc nhuộm, bạn nên kiểm tra kỹ ở phần gốc để biết mình có nên đặt lại lịch nhuộm tóc với thợ không. Điều tối kị cho ngày vui của cô dâu là một mái tóc hai màu vô tổ chức. Nên thường xuyên dùng các loại dầu xã chứa nhiều dưỡng chất giúp tóc sáng mượt. Công đoạn dưỡng lại “gốc con người” này nên được tiến hành ít nhất từ năm hôm trước khi diễn ta tiệc cưới.

Massage chân
Đừng ngạc nhiên, vì đẹp từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới là tiêu chí chính của bài viết này. Mát xa ngón chân, bấm huyệt là những phương pháp cực kỳ tốt giúp bạn thư giãn và lưu thông máu. Bạn sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ ngâm chân trong bồn spa pha muối, kết hợp với những động tác ấn huyệt dứt khoát nhưng cũng không kém phần dễ chịu. Sau khi bàn chân đã được chăm sóc kỹ, các chuyên viên thẩm mỹ sẽ làm những động tác cuối để đem đến một tuyệt tác hoàn mỹ cho bạn: giũa, cắt da và sơn móng. Hãy liên hệ với các viện thẩm mỹ trước 4 ngày diễn ra lễ cưới để hoàn tất công đoạn này nhé.
Làm móng
Hãy nên nhớ rằng tất cả các quan khách – đặc biệt là phái nữ - đều muốn liếc trộm chiếc nhẫn cưới của bạn đấy nhé. Cho nên hãy đảm bảo rằng đôi tay của bạn đang và sẽ luôn ở mức hoàn hảo nhất, ít nhất là từ giờ cho đến khi kết thúc buổi tiệc. Ngâm sáp paraffin và làm móng sẽ phải nằm trong lịch trình chuẩn bị của bạn. Sáp paraffin sẽ giúp làn da tay của bạn được cung cấp đủ độ ẩm và căng mượt, sáng bóng. Đừng dùng các màu sơn quá sặc sỡ. Hồng nhạt, nude, sơn dưỡng bóng … là những màu sắc tuyệt vời để tôn lên nét đẹp tinh khôi của bạn.
Massage toàn thân
Tất nhiên các liệu pháp massage vào những ngày cận đám cưới không những sẽ góp phần làm bạn thon gọn hơn mà chúng còn chứa đựng nhiều bí mật hơn thế nữa. Đơn cử là các liệu pháp massage theo đúng truyền thống của Thụy Điển hoặc Shiatsu. Ngoài ra, để làm dịu đi sự căng thẳng, các cô dâu còn có thể lựa chọn phương pháp massage đá nóng hoặc massage kiểu Thái.
Tẩy tế bào chết toàn thân
Hãy lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp nhất. Ví dụ bạn có thể thoải mái chọn lựa giữa việc tẩy tế bào chết bằng đường nâu, muối biển, bột yến mạch hay mật ong…để loại bỏ đi lớp da xỉn màu bên ngoài và thay thế bằng một làn da sáng mịn. Ngoài ra, hãy dụng liệu pháp Sauna để tẩy trừ độc tố và thon gọn cơ thể nữa nhé. Một tuần trước ngày cưới là khoảng thời gian vừa đủ để bạn sử dụng những phương pháp kể trên.
Marry.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét